Wednesday, January 4, 2023

Lạnh lùng, kiêu sa như Rosé trong chiến dịch mới của Tiffany & Co.

 Tiếp nối Bộ sưu tập vòng tay Tiffany Lock được giới thiệu sớm tại Mỹ tháng 9/2022 vừa qua, lần quảng bá mang quy mô toàn cầu này là bước khởi đầu cho các thiết kế nhẫn, hoa tai và dây chuyền sẽ lần lượt ra mắt trong năm 2023.







Trong lần ra mắt vào tháng 9, Tiffany Lock xuất hiện trong bữa tiệc quy tụ nhiều ngôi sao do Kim Kardashian, Hailey Bieber và Gal Gadot làm chủ tại Los Angeles.TIFFANY siêu cấp Tuy nhiên, mãi đến đầu năm nay, bộ sưu tập mới chính thức được ra mắt cùng Đại sứ thương hiệu Rosé, với hàng loạt sản phẩm trải dài từ nhẫn, hoa tai và mặt dây chuyền.

Tiffany Lock là dấu ấn mới mẻ trong tư duy thiết kế lẫn kĩ thuật thủ công, cũng là lời tri ân với di sản lẫy lừng của nhà sáng lập, giới thiệu bước cải tiến thú vị cho một thiết kế vòng đeo tay: cơ chế xoay thanh lịch cho phép thiết kế đóng mở dễ dàng.

Trong chiến dịch, ngôi sao K-pop mang trên tay những chiếc vòng Lock đính kim cương lấp lánh, làm nổi bật tính linh hoạt cũng như phong cách mạnh mẽ đặc trưng của mỗi thiết kế. Nhiều năm qua, Rosé liên tục là hiện thân của người phụ nữ Tiffany & Co. hiện đại và mang đến nguồn năng lượng phù hợp với đặc tính của Tiffany Lock. ROSÉ - cùng với gương mặt đại diện nam góp mặt trong chiến dịch quảng bá Tiffany Lock - đã thể hiện trọn vẹn tinh thần hòa nhập của bộ sưu tập trang sức phi giới tính (genderless) đầu tiên này của Tiffany.

Từ ổ khóa đến Tiffany Lock

Ổ khóa, một vật dụng hàng ngày thường bị bỏ qua, lại chính là nguồn cảm hứng đầy bất ngờ cho một món đồ trang sức. Tuy nhiên, ổ khóa đã là một phần trong lịch sử của Tiffany & Co. trong một thời gian dài, khơi nguồn sáng tạo cho các nhà thiết kế hết lần này đến lần khác.

Vào những năm 1870, Tiffany & Co. đã tạo ra những chiếc ổ khóa được thiết kế để bảo vệ thông tin cá nhân. Nhiều năm sau, đồ trang sức Tiffany & Co. lấy cảm hứng từ ổ khóa bắt đầu xuất hiện,hàng hiệu siêu cấp là gì từ chiếc vòng tay bằng vàng có móc khóa (như trong bộ sưu tập Blue Book 1881) cho đến chiếc trâm ổ khóa năm 1883.

Quay ngược thời gian đến những năm 90, nguồn cảm hứng ổ khóa vẫn tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ, và lần này, chất liệu được thương hiệu lưa phát triển mạnh mẽ, lần này là bằng bạc. Mặt dây chuyền Return To Tiffany Heart and Key ra mắt năm 1990 có lỗ khóa và chìa khóa đi kèm, là phụ kiện giúp mô-típ thiết kế này được yêu thích hơn, đồng thời góp phần định hình thẩm mỹ của thời đại.

Vào những năm 2010, một bộ sưu tập vòng tay lấy cảm hứng từ ổ khóa tiếp tục được ra mắt, hoàn toàn tương thích với hình ảnh chiếc chìa khóa Tiffany nổi tiếng đã xuất hiện trước đó. TIFFANY Được thiết kế để đeo như một mặt dây chuyền trên vòng cổ, chiếc chìa khóa đã trở nên phổ biến như một biểu tượng để kỷ niệm các sự kiện quan trọng vì ý nghĩa của nó.

Với ý tưởng về chiếc ổ khóa đã tạo nên tiếng vang trong vũ trụ của những người thợ kim hoàn trong một thời gian dài, không có gì ngạc nhiên khi ổ khóa xuất hiện lần nữa như một họa tiết chính cho bộ sưu tập mới - Tiffany Lock.











Tiffany Lock sẽ chính thức được bán tại các cửa hàng Tiffany & Co. trên khắp thế giới và trên website Tiffany.com bắt đầu từ ngày 2 tháng 1 năm 2023.

【Bài viết liên quan】:BOTTEGA VENETA siêu cấp

No comments:

Post a Comment

Lạnh lùng, kiêu sa như Rosé trong chiến dịch mới của Tiffany & Co.

  Tiếp nối Bộ sưu tập vòng tay Tiffany Lock được giới thiệu sớm tại Mỹ tháng 9/2022 vừa qua, lần quảng bá mang quy mô toàn cầu này là bước k...